วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111

ZPK THAILAND

ZPK สัมพันธ์ ช่วยเหลือกัน สร้างสรรค์สังคม


ติดต่อศูนย์...คลิกที่นี


ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111




ช่องทางใหม่ในการให้บริการประชาชนมีส่วนร่วมกับภาครัฐ ในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ เสนอข้อคิดเห็น และคำติชมได้ด้วยตนเอง หากคุณพบเห็นปัญหาเกี่ยวกับ ถนน-ทางเท้า กลิ่น-น้ำเสีย ประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ ความสะอาดควันไฟ-ฝุ่นละออง เสียงรบกวน ระเบียบการจราจร-ที่จอดรถ


ร้องทุกข์-แจ้งเหตุผ่านไลน์ 1111...คลิกที่นี่



วิดีโอสอนการแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์

ผ่าน LINE ID: @psc1111



ขั้นตอนการแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์-แจ้งเหตุ


เพิ่ม @psc1111 เป็นเพื่อนใน LINE 

หรือสแกนคิวอาร์โค้ด
กด “แชท” และ กด “ยินยอม” ในการเก็บรวบรวม/ใช้/เปิดเผยข้อมูล
กดเมนู “ร้องทุกข์”
พิมพ์ เรื่องราวร้องทุกข์ที่ต้องการแจ้ง แล้วกดส่ง
กด “ถ่ายภาพประกอบ”
กด “แชร์ตำแหน่ง” ที่เกิดเรื่องราวร้องทุกข์
กดเลือก ประเภทเรื่องราวร้องทุกข์
ระบบจะส่งการ์ดรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่แจ้ง

ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111 

จะดำเนินการต่อไป


ขั้นตอนการติดตามเรื่องราวร้องทุกข์ แจ้งเหตุ


กด เมนู “ติดตาม”
พิมพ์ เบอร์โทรศัพท์ และรอรับ OTP
พิมพ์ รหัส OTP ที่ได้รับแจ้งทาง SMS
พิมพ์ หมายเลขบัตรประชาชน หรือ รหัสเรื่อง
ระบบจะแสดงเรื่องร้องทุกข์เพื่อติดตามสถานะการดำเนินงาน
กด “ดูรายละเอียด” ระบบจะแสดง Timeline สถานะเรื่องที่แจ้ง 


ZPK สัมพันธ์ ช่วยเหลือกัน สร้างสรรค์สังคม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น