ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111
ZPK THAILAND
ZPK สัมพันธ์ ช่วยเหลือกัน สร้างสรรค์สังคม
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111
ช่องทางใหม่ในการให้บริการประชาชนมีส่วนร่วมกับภาครัฐ ในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ เสนอข้อคิดเห็น และคำติชมได้ด้วยตนเอง หากคุณพบเห็นปัญหาเกี่ยวกับ ถนน-ทางเท้า กลิ่น-น้ำเสีย ประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ ความสะอาดควันไฟ-ฝุ่นละออง เสียงรบกวน ระเบียบการจราจร-ที่จอดรถ
วิดีโอสอนการแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ขั้นตอนการแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์-แจ้งเหตุ
เพิ่ม @psc1111 เป็นเพื่อนใน LINE
หรือสแกนคิวอาร์โค้ด
กด “แชท” และ กด “ยินยอม” ในการเก็บรวบรวม/ใช้/เปิดเผยข้อมูล
กดเมนู “ร้องทุกข์”
พิมพ์ เรื่องราวร้องทุกข์ที่ต้องการแจ้ง แล้วกดส่ง
กด “ถ่ายภาพประกอบ”
กด “แชร์ตำแหน่ง” ที่เกิดเรื่องราวร้องทุกข์
กดเลือก ประเภทเรื่องราวร้องทุกข์
ระบบจะส่งการ์ดรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่แจ้ง
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111
จะดำเนินการต่อไป
ขั้นตอนการติดตามเรื่องราวร้องทุกข์ แจ้งเหตุ
กด เมนู “ติดตาม”
พิมพ์ เบอร์โทรศัพท์ และรอรับ OTP
พิมพ์ รหัส OTP ที่ได้รับแจ้งทาง SMS
พิมพ์ หมายเลขบัตรประชาชน หรือ รหัสเรื่อง
ระบบจะแสดงเรื่องร้องทุกข์เพื่อติดตามสถานะการดำเนินงาน
กด “ดูรายละเอียด” ระบบจะแสดง Timeline สถานะเรื่องที่แจ้ง
ZPK สัมพันธ์ ช่วยเหลือกัน สร้างสรรค์สังคม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น